Kết quả tìm kiếm cho "dự thi THPT"
Kết quả 1 - 12 trong khoảng 3739
Cách đăng ký dự thi tốt nghiệp THPT có nhiều điều chỉnh so với trước đây. Trong đó, xoá sổ Phiếu số 1 và Phiếu số 2 cũng như không còn yêu cầu đóng giáp lai lên ảnh.
Sáng 18/12, Sở Giáo dục và Đào tạo tổ chức buổi họp mặt các đội tuyển dự thi học sinh giỏi quốc gia THPT năm học 2025 - 2026. Phó Chủ tịch UBND tỉnh An Giang Nguyễn Thị Minh Thúy đến dự.
Thời gian qua, ngành giáo dục tỉnh triển khai nhiều giải pháp phòng, chống bạo lực học đường nhằm xây dựng môi trường học tập thân thiện, an toàn.
Thủ tục chuyển trường sau khi bỏ cấp huyện đang được Bộ Giáo dục và Đào tạo lấy ý kiến dự thảo.
Sau hơn 10 tháng Thông tư số 29/2024/TT-BGDĐT về dạy thêm, học thêm có hiệu lực, công tác quản lý lĩnh vực này đã có nhiều chuyển biến theo hướng minh bạch và nền nếp hơn.
Khi ban hành Thông tư 29/2024, Bộ Giáo dục và Đào tạo khẳng định mục đích là nhằm quản lý tốt hơn việc dạy thêm, học thêm
Ngày 13/12, tại phường Rạch Giá (tỉnh An Giang), Bộ Tư lệnh Vùng Cảnh sát biển 4 phối hợp Sở Giáo dục & Đào tạo tổ chức Cuộc thi "Em yêu biển, đảo quê hương" cho học sinh THCS trên địa bàn các cụm xã, phường ven biển của tỉnh An Giang.
Ngày 13/12, tại Trường THPT Nguyễn Trung Trực 2, Báo và Phát thanh - Truyền hình An Giang phối hợp UBND xã Tri Tôn, cùng đơn vị tài trợ tổ chức Lễ trao học bổng “ATV tiếp bước đến trường” cho học sinh có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn vượt khó, học giỏi ở các xã Tri Tôn, Ba Chúc và Cô Tô. Phó Tổng Biên tập phụ trách Báo và Phát thanh truyền hình An Giang Lê Văn Chuyển; Phó Chủ tịch UBND xã Tri Tôn Hồ Thị Kim Duyên cùng đơn vị tài trợ tham dự.
Hai sự kiện Boost4Best tại THPT Marie Curie và UEF thu hút hàng ngàn học sinh - sinh viên tham gia, trải nghiệm công cụ hướng nghiệp bằng công nghệ và tiếp cận cơ hội việc làm thực tế.
Hàng loạt trường đại học phía Nam công bố phương thức tuyển sinh năm 2026, trong đó nhiều trường tiếp tục dùng điểm học bạ để xét tuyển đầu vào.
Trong nhiều năm qua, dạy và học tiếng Anh ở cấp phổ thông luôn đặt ra yêu cầu về một lộ trình liền mạch từ lớp 1 đến lớp 12, giúp học sinh phát triển năng lực ngôn ngữ một cách hệ thống và bền vững.
Yếu tố quyết định thành công của trường học sử dụng tiếng Anh như ngôn ngữ thứ hai là vai trò của chính sách, năng lực giáo viên, chương trình và tài nguyên học tập chứ không phải bao nhiêu tiết tiếng Anh/tuần hoặc sự hiện diện của giáo viên nước ngoài.